CINE / Điện Ảnh

'Điều ước cuối của tù nhân 2037': Hành trình tìm ánh sáng từ nơi tăm tối nhất

'My Girl' là tác phẩm điện ảnh chủ đề tâm lý, gia đình vừa có màn ra mắt vô cùng thành công tại xứ sở kim chi. Được đánh giá cao về nội dung nhân văn và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, bộ phim không chỉ chinh phục giới phê bình và truyền thông, mà còn được khán giả đại chúng đón nhận nồng nhiệt.

'Điều ước cuối của tù nhân 2037': Hành trình tìm ánh sáng từ nơi tăm tối nhất
'Điều ước cuối của tù nhân 2037' là câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ bất hạnh Yoon-yeong. Ở tuổi 19, thay vì cắp sách đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, Yoon-yeong phải nỗ lực hết mình để đi làm thêm kiếm tiền. Khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính, Yoon-yeong đặt mục tiêu thi đỗ kỳ thi công chức lên trên hết. Trớ trêu thay, một biến cốkhủng khiếp xảy ra, biến Yoon-yeong từ nạn nhân đáng thương trở thành kẻ giết người. Trong thời điểm tuyệt vọng và bất lực nhất, Yoon-yeong đã gặp những người chị em ở phòng giam số 12. Đằng sau mỗi người là một câu chuyện khác nhau, nhưng họ đã trao nhau tình yêu thương và niềm hy vọng để cùng hướng về một tương lai tươi sáng ngoài song sắt nhà tù.
Điều ước cuối của tù nhân 2037: Hành trình tìm ánh sáng từ nơi tăm tối nhất
Điều ước cuối của tù nhân 2037: Hành trình tìm ánh sáng từ nơi tăm tối nhất
Một bộ phim 'rút cạn nước mắt' của bạn ngoài rạp.
Với nội dung có phần bi kịch, 'Điều ước cuối của tù nhân 2037' như một bản nhạc buồn da diết, để lại nhiều suy tư và lắng đọng trong lòng người xem. Tuy nhiên, đây không đơn thuần là một bộ phim buồn, mà hơn thế nữa, 'Điều ước cuối của tù nhân 2037' còn là một tác phẩm tràn ngập tinh thần lạc quan và nghị lực phi thường. Khán giả sẽ không chỉquặn lòng chosố phận đáng thương của nữ chính Yoon-yeong, mà có lẽ sẽ còn rơi nước mắt trước tình mẫu tử, tình chị em, tình người đầy dịu dàng và thật trong veo. Ở nơi tưởng chừng như tối tăm, lạnh lẽo nhất, ở nơi tưởng chừng như chạm đáy của nỗi đau, vẫn còn những tia sáng tuy nhỏ nhoi mà rực rỡ, dẫn lối ta đến một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn.
Tuy là tân binh trong làng điện ảnh, Hong Je Yi đã đập tan những hoài nghi về diễn xuất khi có màn thể hiện cực kì ấn tượng và không hề lép vế trước các đàn chị. Nữ diễn viên trẻ đưa người xem qua nhiều xúc cảm, khi khắc họa trọn vẹn hình ảnh cô gái hiếu thảo với người mẹ khiếm thính, phẫn nộ khi bị xâm phạm, đau đớn bất lực trước bản án bi thương, và dần lấy lại sự lạc quan nơi ánh mắt khi được vỗ về bởi tình thương. Các nữ diễn viên khác bao gồm Kim Ji Young, Kim Mi Hwa, Hwang Seok Jeong, Shin Eun Hung, Jeon So Min, Yoon Mi Kyung, Jung In Ki cũng gây ấn tượng không kém bởi diễn xuất thực lực và màn tương tác vô cùng tự nhiên.
Khai thácchủ đề nhiều góc khuất và quy tụ dàn diễn viên chất lượng, Poster chính thức của phim 'Điều ước cuối của tù nhân 2037' hứa hẹn sẽ là một tác phẩm khiến trái tim khán giả không khỏi nghẹn ngào thổn thức. Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 29.07.2022 tại các rạp trên toàn quốc.
 

CINE / Điện Ảnh

Thúy Diễm trăn trở sau khi quay phim "Bà già đi bụi": Liệu tôi đã báo hiếu cha mẹ đúng cách chưa?

“Bà kế” Thúy Diễm day dứt ở vai diễn điện ảnh thứ hai trong năm 2024, trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong phim "Bà già đi bụi".

Nhận vai mẹ chồng trong "Cô dâu hào môn", Thu Trang từng 3 lần từ chối đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Nữ diễn viên tiết lộ mối quan hệ và nguyên nhân thật sự khi nhận vai diễn trong phim "Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

20 bộ phim tài liệu về Hà Nội sẽ được phát sóng trên VTV nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Chiều 30/9, VTV tổ chức họp báo thông tin tới khán giả về nhiều chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10).

Showcase "Cô dâu hào môn": Uyển Ân làm lễ dạm ngõ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hé lộ "70% phim là hài"

Lễ ăn hỏi hứa hẹn linh đình nhất showbiz Việt đã chính thức diễn ra trong khuôn khổ buổi showcase phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

"Ngày xưa có một chuyện tình" tung poster chính thức: Một ánh mắt nói lên cả nỗi buồn thanh xuân

Poster chính thức của "Ngày xưa có một chuyện tình" với tạo hình trưởng thành của nhân vật chính, chỉ từ một ánh mắt mà nói lên cả một chuyện tình.