THỂ THAO / Bóng đá quốc tế

11.000 chữ ký yêu cầu chủ tịch PSSI từ chức sau thảm kịch 131 người chết ở Kanjuruhan

Tính đến 12h ngày 6-10 đã có 11.431 người hâm mộ Indonesia ký tên trên trang kiến nghị nổi tiếng Change.org để yêu cầu Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan từ chức sau thảm kịch 131 người chết ở Kanjuruhan.

11.000 chữ ký yêu cầu chủ tịch PSSI từ chức sau thảm kịch 131 người chết ở Kanjuruhan
Change.org là một trang web kiến ​​nghị phi lợi nhuận trên toàn thế giới, có hơn 400 triệu người dùng và cung cấp cho công chúng những kiến ​​nghị mà họ quan tâm. 
Mới đây, trên trang Change.org đã có tổng cộng 11.431 người tham gia ký tên kiến nghị Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan phải từ chức sau vụ bạo loạn trên sân Kanjuruhan ở Giải vô địch Indonesia khiến 131 người chết. Bản kiến ​​nghị mang tiêu đề "Bi kịch Kanjuruhan, thúc giục tổng chủ tịch và ban giám đốc PSSI từ chức".
11.000 chữ ký yêu cầu chủ tịch PSSI từ chức sau thảm kịch 131 người chết ở Kanjuruhan
Hơn 11.000 người đã ký tên vào kiến nghị yêu cầu Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan phải từ chức - Ảnh: CNN Indonesia
Trang Change.org viết: "11.431 người đã ký. Hãy đi đến 15.000. Với 15.000 chữ ký, kiến ​​nghị này là một trong những kiến ​​nghị được ký tên nhiều nhất trên Change.org".
Thảm kịch Kanjuruhan xảy ra ở Malang sau trận đấu giữa Arema FC và Persebaya Surabaya vào tối thứ bảy (1-10) khiến cả thế giới chấn động. Thảm kịch đã cướp đi sinh mạng của 131 người, trong đó có rất nhiều phụ nữ và trẻ em. 
Sau sự cố này, áp lực buộc ông Mochamad Iriawan phải từ chức chủ tịch PSSI ngày càng lớn.  
"Chúng tôi rất buồn... Chúng tôi cũng yêu cầu tổng chủ tịch Mochamad Iriawan và tất cả ban quản lý PSSI từ chức, như một hình thức tôn trọng các nạn nhân của thảm kịch trên sân Kanjuruhan và vì sự cải thiện của bóng đá nói chung" - tác giả có tên Ete chia sẻ trên trang Change.org.

THỂ THAO / Bóng đá quốc tế

SỐC: Một cầu thủ Pháp vượt biên chạy trốn khỏi Nga ngay trong đêm

Tiền đạo Wilson Isidor, người thuộc biên chế Lokomotiv Moscow, đã nhận được nhiều lời quan tâm từ các CLB Ligue 1. Nhưng vì không được đồng ý ra đi nên anh đã thực hiện một quyết định được cho là dại dột.

Ronaldo ghi bàn thứ 850 trong sự nghiệp, Al Nassr thắng đậm

Al Nassr tiếp tục phong độ ấn tượng ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia khi thắng Al Hazm 5-1. Cristiano Ronaldo và Sadio Mane đều ghi bàn ở trận đấu này.

Son Heung-min lập hat-trick, Tottenham thắng trận đậm đà

Sau thời gian dài im ắng, Son Heung-min đã bùng nổ dữ dội khi anh ghi 3 bàn để mang về thắng lợi đậm đà 5-2 cho Tottenham.

'Messi tạo nên trận bóng đá lớn nhất lịch sử nước Mỹ'

Lionel Messi tiếp tục tạo nên những đỉnh cao mới về bán vé tại Mỹ. Theo truyền thông xứ cờ hoa, trận đấu giữa Inter Miami với Los Angeles FC (sáng 4/9) đang chứng kiến một cơn sốt vé chưa từng có.

CLB vô địch bóng đá Trung Quốc bị rao bán với giá 0 đồng

CLB đương kim vô địch Trung Quốc, Wuhan Three Towns đang bị chủ sở hữu rao bán với giá 0 đồng.